XÂY KÊNH TIKTOK
3 Sai lầm khiến xây kênh TikTok mãi không lên xu hướng
Tại sao video TikTok của bạn đầu tư nội dung kỹ lưỡng mà vẫn không lên xu hướng? Khám phá 3 sai lầm phổ biến khiến kênh TikTok mãi không bật nổi và cách khắc phục triệt để.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
8 cách định vị thương hiệu cá nhân trước khi bắt đầu xây kênh TikTok
Bạn muốn xây kênh TikTok hiệu quả, đúng tệp khách hàng và tận dụng thuật toán phân phối độc lập, tối ưu lưu lượng người dùng tự của nền tảng TikTok, không tốn tiền vào việc chạy quảng cáo? Giải pháp đầu tiên chính là định vị thương hiệu cá nhân một cách rõ ràng nhất có thể. Dưới đây là 8 bước trong lộ trình xây kênh TikTok chuẩn viral tự nhiên của Dalali Academy sẽ giúp bạn xây nền tảng thương hiệu cá nhân vững chắc trước khi lên video đầu tiên trên nền tảng.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Tiêu cực hút người xem. Tích cực giữ người dùng - Bí quyết làm Content TikTok Viral 2025
Không phải cứ tích cực hay tiêu cực là viral. Muốn xây kênh TikTok hiệu quả, hãy hiểu hành vi người dùng và vận dụng đúng thuật toán nền tảng.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Am hiểu thuật toán và chính sách TikTok để xây kênh thành công
TikTok là cuộc chơi của những người hiểu luật chơi trên nền tảng, nắm luật chơi và trở thành nhà sáng tạo nội dung đúng cách
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
4 mẫu kế hoạch xây kênh TikTok chi tiết từ A-Z
Tham khảo mẫu kế hoạch xây kênh TikTok 2025 chi tiết theo từng loại kênh: bán hàng, cá nhân, doanh nghiệp, affiliate. Áp dụng ngay để xây kênh hiệu quả!
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Xây kênh TikTok chuẩn tệp khách hàng: Hiểu đúng để không làm sai ngay từ đầu
Chuẩn tệp khách hàng là yếu tố sống còn khi xây kênh TikTok bán hàng. Bài viết này giúp bạn hiểu thế nào là “chuẩn tệp” và cách xây dựng nội dung trúng tâm lý người mua ngay từ video đầu tiên.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
TikTok tôn vinh bản sắc cá nhân. Và lý do khiến bạn "chưa viral"
TikTok ưu tiên nội dung mang bản sắc cá nhân rõ nét. Nếu bạn chưa viral, có thể vì bạn chưa thể hiện đúng bản thân trên video. Đọc ngay để tối ưu
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Cấu trúc 3 Pha trong chiến lược xây dựng nội dung ngắn - Bí quyết tối ưu kênh TikTok và chuyển đổi đơn hàn
Cấu trúc nội dung 3 pha “Hút – Dẫn – Chốt” giúp xây kênh TikTok bền vững, chuẩn tệp khách hàng và tối ưu chuyển đổi bán hàng trên nền tảng video ngắn.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Thấu hiểu nỗi đau khách hàng mục tiêu để xây kênh TikTok chuẩn tệp
Hiểu rõ nỗi đau khách hàng giúp xây kênh TikTok chuẩn tệp hơn. Đừng làm content theo cảm hứng, hãy bắt đầu từ insight người xem thật sự.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Công thức tạo trend trên TikTok để viral năm 2025
Muốn video viral trên TikTok năm 2025? Bắt trend thôi là chưa đủ, hãy học cách tạo trend. Bài viết bật mí công thức xây dựng xu hướng từ chính bạn.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Xây kênh TikTok cho gia đình. Xu hướng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Xây kênh TikTok cho gia đình đang trở thành hướng đi tiềm năng không chỉ để lan tỏa giá trị tích cực mà còn giúp tạo thu nhập ổn định. Bài viết phân tích ba kênh điển hình và giải mã vì sao chủ đề này vẫn “sống khỏe” trên nền tảng TikTok.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Quy trình định hướng nội dung xây kênh TikTok chuẩn tệp dành cho người mới
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tự định hướng nội dung TikTok ngay từ giai đoạn khởi đầu, giúp bạn không rơi vào tình trạng “làm mãi không lên xu hướng”, hoặc “đăng mãi không có view”, người xem không chuyển đổi được thành khách hàng.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Người già tập xây kênh? Mạng xã hội không chỉ dành cho người trẻ
Người lớn tuổi ngày càng chiếm lĩnh TikTok bằng nội dung mộc mạc, giá trị. Bài viết này phân tích xu hướng và các case study tiêu biểu trong và ngoài nước.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
Điểm chung của các kênh TikTok triệu view: Bài học từ người thật – việc thật
Xây kênh TikTok mãi không viral? Cùng phân tích điểm chung từ những kênh TikTok triệu view nổi bật hiện nay để rút ra chiến lược xây kênh đúng hướng và bền vững.
Xem thêm
XÂY KÊNH TIKTOK
5 Lưu ý dành cho người mới xây kênh TikTok năm 2025
Bắt đầu xây kênh TikTok trong năm 2025? Đừng bỏ qua 5 lưu ý quan trọng sau để tối ưu thuật toán, định hình phong cách và tăng tốc phát triển kênh bền vững.
Xem thêm