Dalali Academy – Hành trình “kiếm phúc” để trao giá trị và dựng xây cộng đồng
Trong kỷ nguyên số, TikTok không chỉ là nền tảng giải trí hay công cụ kinh doanh đơn thuần. Với những người có tầm nhìn và trái tim phụng sự, đây còn là nơi để lan tỏa tình yêu thương và kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng. Dalali Academy – học viện đào tạo TikTok hàng đầu Việt Nam, là minh chứng rõ ràng cho sứ mệnh ấy. Dưới sự dẫn dắt của chuyên gia TikTok Vi Ngọc Lan, Dalali đã và đang viết nên một hành trình vừa “kiếm tiền”, vừa “kiếm phúc”.
Từ khởi đầu nhiều gian nan đến khát vọng phụng sự cộng đồng
Vi Ngọc Lan là ai? Không chỉ là một chuyên gia TikTok với hàng chục nghìn học viên trên toàn quốc, cô còn là người sáng lập Dalali Academy, nơi định hướng lại khái niệm "học để làm – làm để tạo giá trị" trên nền tảng TikTok. Xuất thân từ khó khăn, từng bước gây dựng sự nghiệp từ con số 0, cô Vi Ngọc Lan thấu hiểu sâu sắc những vấp ngã, nỗi sợ và giới hạn của hàng triệu người Việt khi bắt đầu kinh doanh online.
Chính từ trải nghiệm đó, cô đã truyền cảm hứng đến hơn 300 nhân sự tại Dalali – rằng chúng ta không chỉ đào tạo để học viên “ra đơn”, mà còn phải đồng hành để họ “ra đời mới”. Một đời sống tốt hơn. Tự chủ hơn. Hạnh phúc hơn.
Học viện TikTok phụng sự – nơi lan tỏa tình thương bằng hành động
Là học viện phụng sự cộng đồng, Dalali không tách rời trách nhiệm xã hội khỏi chiến lược kinh doanh. Những chiến dịch thiện nguyện không còn là hoạt động “ngoại khóa” mang tính phong trào, mà là phần không thể thiếu trong sứ mệnh của doanh nghiệp.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, Dalali Academy đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực. Tiêu biểu là chương trình chăm sóc và hỗ trợ hơn 80 cụ già tại Trại Phong Xuân Mai, nơi ánh mắt của những cụ già neo đơn lần đầu ánh lên niềm vui sau bao năm tháng lặng thinh. Hay chiến dịch “Livestream 1 đơn” – một sáng kiến gây quỹ do chính học viên và đội ngũ Dalali thực hiện, đã quyên góp thành công để thay tim cho hai em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, phối hợp cùng chương trình "Trái tim cho em".
Tâm – Trí – Đức: Giá trị cốt lõi làm nên Dalali
Tại Dalali, chúng tôi tin rằng một doanh nghiệp thực sự bền vững phải được dựng xây trên Giá trị cốt lõi: Tâm – Trí – Đức. Tâm để đồng cảm và lắng nghe. Trí để đổi mới và dẫn đầu. Đức để sống và làm việc tử tế. Chính hệ giá trị này là kim chỉ nam giúp Dalali vững vàng trên hành trình đào tạo TikTok marketing toàn diện, và hơn thế nữa là hành trình giúp người Việt “khai tâm – khai trí – khai nghiệp”.
Không đơn thuần là khóa học TikTok thực chiến, Dalali còn là nơi người học được “cầm tay chỉ việc”, được giải tỏa nỗi sợ, phá vỡ giới hạn bản thân và dũng cảm xuất hiện trước công chúng để kể câu chuyện của chính mình.
Học thật – Làm thật – Ra kết quả thật
Mỗi học viên của Dalali Academy không chỉ được học kỹ năng quay video, viết kịch bản hay livestream chốt đơn. Họ còn được dạy để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Từ những mẹ bỉm chưa từng bán hàng online, đến chủ xưởng truyền thống đang chuyển đổi số, hay những bạn trẻ khởi nghiệp, tất cả đều được hướng dẫn tận tình, cá nhân hóa theo nhu cầu, để ra kết quả thật sau từng buổi học.
Sự tận tâm, đồng hành từng bước ấy là điều khiến Dalali khác biệt. Và chính những trái tim cùng nhịp đập vì cộng đồng ấy đã tạo nên một thương hiệu không chỉ mạnh trên TikTok, mà còn mạnh trong lòng người.
Dalali Academy sẽ còn tiếp tục lan tỏa sứ mệnh phụng sự, bằng cả tri thức và lòng trắc ẩn. Bởi như lời cô Vi Ngọc Lan đã nói: “Chúng tôi không chỉ đi kiếm tiền. Chúng tôi còn đi kiếm phúc.”